Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

tổng quan về kế toán máy


Tổng quan chế độ, hệ thống kiến thức trước khi thực hành kế toán máy ,đào tạo kế toán máy
       
         Trước khi học "Thực hành kế toán máy trên phần mềm Fast" thì học viên sẽ được
chúng tôi bổ trợ 2 buổi học (miễn phí) về chế độ chính sách kế toán mới nhất:
đào tạo kế toán máy trên các phần mềm mới nhất

đào tạo kế toán thuế
                     

 Buổi 1: Cập nhật toàn bộ các thông tư, nghị định, chính sách thuế mới nhất đang được sử dụng để trong quá trình thực hành kế toán máy học viên sẽ vận dụng kiến thức lý luận này để hạch toán, xử lý các khoản chi phí phát sinh của DN, đưa các khoản chi phí này trở thành chi phí hợp lý, hợp lệ, hợp pháp theo đúng luật thuế hiện hành.

 Buổi 2: Hệ thống lại toàn bộ lượng kiến thức trong loại hình doanh nghiệp, phân tích đặc thù loại hình doanh nghiệp mà học viên tham dự để học viên có cái nhìn tổng quan và nắm được kiến thức một cách hệ thống, bài bản.
đào tạo kế toán máy là đào tạo các kĩ năng về máy tính thực tế ...
        Sau hai buổi chế độ chính sách này, học viên sẽ bước vào thực hành kế toán máy trên phần mềm mà mình đã lựa chọn. Học viên sẽ được hướng dẫn làm công việc của một kế toán tổng hợp, kế toán thuế thực sự. Được hướng dẫn từ khâu nhập số liệu (tức hạnh toán đúng theo các thông tư, nghị định, chính sách thuế hiện hành), vào các hệ thống sổ, lên báo cáo tháng, quý, đặc biệt là báo cáo tài chính cuối năm. Đọc, hiểu rõ báo cáo tài chính, tư vấn thuế được cho BLĐ doanh nghiệp khi cần.
liên hệ đào tạo kế toán máy : 01649 6226 82

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét