Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

sử dụng dịch vụ kế toán thuế sự lựa chọn sáng suốt


các doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ báo cáo thuế nhưng lai quan ngại vấn đề bảo mật chùng tôi cung cấp dịch vụ kế toán thuế với đội ngũ kế toán lành nghề với các chuyên ngành kế toán máy kế toán văn phòng kế toán doanh nghiệp báo cáo thuế dọn dẹp sổ sách...
học kế toán máy

          Chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu trong bất cứ ngành nghề nào và đặc biệt quan trọng đối với lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. cam kết đảm bảo bí mật kinh doanh, thông tin tài chính của doanh nghiệp và xin chịu trách nhiệm pháp lý về tính bảo mật thông tin của doanh nghiệp.
        Đảm bảo bí mật thông tin của doanh nghiệp, trước hết là một nội dung thuộc về phạm trù đạo đức nghề nghiệp kinh doanh, đã được các hiệp hội nghề nghiệp đưa ra như là tiêu chí hàng đầu để được cấp phép hành nghề. Là thành viên của hội tư vấn thuế Việt Nam, với các cán bộ cốt cán là các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn quyết toán thuế và đào tạo chuyên sâu về thanh kiểm tra quyết toán thuế,  coi bí mật của khách hàng là tài sản bất khả xâm phạm và bảo vệ bí mật kinh doanh của khách hàng bằng mọi giá.
         Đảm bảo bí mật thông tin của doanh nghiệp cũng là một điều khoản quan trọng trong hợp đồng cung cấp dịch vụ, trong đó chỉ rõ trách nhiệm của các bên, các cá nhân trong việc bảo vệ bí mật thông tin cũng như chế tài nếu bị vi phạm.
         Tài liệu của khách hàng được lưu giữ bằng quy trình bảo mật, thông tin điện tử của khách hàng được xử lý trên phần mềm chuyên môn về nghiệp vụ. Tất cả để đảm bảo mọi thông tin của khách hàng đều được bảo vệ an toàn tuyệt đối.
  đến với chúng tôi các bạn sẽ có được sự phục vụ chu đáo nhất dich vụ kế toán

1 nhận xét: